Những cách đơn giản để loại bỏ mỡ thừa (P1)

Loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể là việc làm cần thiết bởi vì sự tồn tại của những lớp mỡ thừa này là nguyên nhân gây nên nhiều biến chứng sau này như mỡ nhiễm máu, huyết áp cao hay tiểu đường. Hãy cùng loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể bạn bằng những cách đơn giản sau đây. 

 Thảm khảo: Giảm cân hiệu quả với viên giảm cân Best Slim USA
1. Tạo thói quen tập thể dục thường xuyên

Đây là một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng. Nếu thực sự muốn giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng, bạn không thể bỏ qua việc tập thể dục ít nhất 3 lần mỗi tuần. Việc bạn dành bao nhiêu thời gian không quan trọng bằng việc bạn theo đuổi một lộ trình hàng ngày; bạn có thể tập 15 phút, 30 phút hay thậm chí nhiều hơn nữa. Nhưng 15 phút mỗi ngày đã là rất ổn rồi. Hãy chắc chắn rằng những bài tập của bạn là dành cho những phần khác nhau trên cơ thể. Nếu có thể, bạn hãy tập cả những động tác aerobic nữa.

Tìm hiểu thêm: Thực phẩm chức năng Perfect Slim USA - Viên uống giảm cân hiệu quả

2. Kiểm soát lượng rượu và thức uống có cồn

Rượu hay những loại thức uống có cồn không những gây hại cho sức khỏe mà còn khiến bạn không thể giảm cân. Trong thời gian đang cố gắng giảm cân, bạn hoàn toàn nên tránh xa rượu và các loại đồ uống có cồn khác. Chỉ một lượng nhỏ Martini hay Vodka cũng có thể cho bạn thêm hàng ngàn calo, chính là kẻ gây ra những vùng mỡ thừa nguy hiểm cho cơ thể bạn. Đó là lý do vì sao bạn nên cắt giảm hoàn toàn lượng rượu nạp vào cơ thể. Bất cứ khi nào bạn thấy thèm, hãy uống một ly nước ép trái cây hoặc các đồ uống có lợi cho sức khỏe khác.

3. Hạn chế sử dụng tivi và máy tính

Điều này nghe có vẻ hơi khập khiễng, nhưng thực sự là việc tắt TV có thể giúp bạn giảm cân. Theo một nghiên cứu mới đây, việc ăn uống trong khi xem TV có thể làm tăng lượng chất béo nạp vào cơ thể thêm 40%. Không chỉ vậy, bất cứ hành động làm mất tập trung nào khác như nhắn tin hay làm việc trong khi ăn cũng làm tăng lượng mỡ tích tụ trong cơ thể.
Khi bạn xem TV, bạn không thể tập trung vào bữa ăn. Điều này có nghĩa là bạn không thể nhận thức được số lượng cũng như chất lượng thực phẩm bạn tiêu hóa. Và chỉ với cảnh báo này, bạn có thể tránh việc ăn quá nhiều.

Share on Google Plus

About Unknown

Giamcan.info.vn - Chuyên trang tư vấn, chia sẻ bí quyết giảm cân, chăm sóc sức khỏe, bí quyết làm đẹp đơn giản, an toàn, hiệu quả cho phái đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top