4 bài tập giảm cân cho nữ 15 phút mỗi ngày

Tập thể dục không những giúp bạn nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể lực, sức bền bỉ mà còn có tác dụng giúp giảm cân rất hiệu quả. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn nữ 4 bài tập giảm cân đơn giản và hiệu quả, chỉ cần bạn dành ra mỗi ngày 15 phút để tập là sau vài tuần sẽ thấy được sự hiệu nghiệm của chúng.

4 bài tập giảm cân cho nữ 15' mỗi ngày

Bài tập 1: Khởi động

Đầu tiên, bạn đứng hai chân rộng bằng hông, tay gập lại, bàn tay nắm hờ trước vai.
Sau đó, đẩy hông ra sau để hạ người xuống tư thế , hai tay vươn thẳng qua đầu, các ngón tay xòe rộng, lòng bàn tay hướng vào nhau. Đồng thời, nhấn gót chấn xuống để cơ thể có thể đứng dậy được
Chuyển động từ từ tới khi cơ thể nóng dần lên thì cúi xuống sâu hơn và hai tay giơ lên, đưa ngược dần ra phía sau đầu.
Tập liên tục trong 3 phút mỗi lân tập khoảng 3 lần. Với bài tập giảm cân cho nữ này thực hiện đầu đặn trong một tuần bạn sẽ thấy có hiệu quả tức thì khi tập luyện.
Đọc thêm:

Bài tập 2: Tập tạ lên cao

Giữ cân bằng cho cơ thể với hai chân rộng bằng hông, tay cầm tạ buông thẳng cạnh sườn.
Đẩy hông ra sau, hạ người xuống tư thế thấp , hai tay cầm tạ sát bắp chân.
Đẩy gót chân đứng thẳng dậy và lặp lại động tác.
Tập 2 lần, mỗi lần 1 phút với tốc độ càng nhanh càng tốt. Với việc tập đều đặn bài tập đẩy tạ này sẽ giúp cho bạn nhanh lấy lại dáng vóc, đồng thời đây cũng là một bài tập giảm cân cho nữ rât thích hợp, mọi người có thể áp dụng nhanh hơn để lấy lại vóc dáng cho mình.

Bài tập 3: Đẩy tạ xuống

Hai tay cầm tạ, hai chân cách rộng bằng hông, đầu gối hơi chùng và tay hướng vào đùi
Lưng thẳng tự nhiên, bụng hóp lại và gập người về trước từ vị trí hông, đưa tạ xuống gần sàn tới khi ngực song song với mặt đất.
Hóp chặt bụng để dựng thẳng lưng về vị trí ban đầu.
Bài tập giảm cân cho nữ này không khó, tuy nhiên thời gian để có hiệu quả với bài tập thể dục này cần lên tới vài tuần mới có kết quả nhất đinh. Mỗi buổi sảng các bạn chỉ cân bỏ chút thời gian ra để tập bài tập này sẽ thấy hiệu quả tốt hơn rất nhiều

Bài tập 4: Chống đẩy


Đưa cơ thể vào trạng thái chống đẩy với hai chân sát nhau, hai tay chống hơi rộng hơn vai. Khi cánh tay để hạ thấp người xuống tới khi ngực gần chạm sàn nhà , từ đầu tới gót chân tạo thành đường thẳng, chúng ta nhanh chóng chống thẳng người trở dậy.  Và để thực hiện quá trình chống đẩy không khó với cơ thể bạn chỉ cần đặt hai chân cách rộng hơn sẽ tạo được lực khi đẩy người lên xuống.
Bài tập giảm cân cho nữ này thực hiện  một tuần tập 2 lần với mỗi lần 2 phút, tốc độ càng nhanh càng tốt sẽ mang lại cho các bạn hiệu quả như mong muốn.

Ngoài ra, để quá trình giảm cân của bạn diễn ra nhanh hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thêm Thuoc giam can Relacore hoặc viên uống giảm cân 3x Slimming Power. Đó là 2 sản phẩm giảm cân đang được nhiều người tin dùng trên thế giới. Đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên chúng sẽ giúp bạn giảm mỡ, giảm cân một cách an toàn và hiệu quả mà không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào đối với cơ thể.
Tham khảo 2 loại sản phẩm đó tại đây:   http://aloola.vn/thuoc-giam-can/
Chúc các bạn thành công!


Share on Google Plus

About Unknown

Giamcan.info.vn - Chuyên trang tư vấn, chia sẻ bí quyết giảm cân, chăm sóc sức khỏe, bí quyết làm đẹp đơn giản, an toàn, hiệu quả cho phái đẹp
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top